HÌNH ẢNH - Picture Library

Câu lạc bộ



Câu lạc bộ Yoga trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ Tỉnh, được thành lập tháng 2/2008, với sự đồng ý của Sở Thể Dục Thể Thao Tỉnh Khánh Hoà cho phép phổ biến môn Yoga trong cộng đồng tại công văn số 36/CV-TDTT ngày 19/02/2008.
Câu lạc bộ là một tổ chức xã hội, tập hợp những thành viên yêu thích rèn luyện Yoga, tự nguyện tham gia, đóng góp vào các hoạt động vì mục đích lý tưởng nhân văn của Yoga: Bảo vệ sự sống , bảo vệ môi sinh, đem lại an vui, sẻ chia và góp phần tạo dựng một cộng đồng có tâm hồn trong sáng. Thành viên của CLB gồm mọi lứa tuổi, tập luyện theo đúng phương pháp, tán thành quy chế của CLB, tự nguyện xin ra nhập. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho nhiều người; giúp đỡ số đông người tập luyện có được sức khoẻ, giảm bệnh tật, sống lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc hơn. 
Đầu năm 2015 Shanti Yoga (AN YOGA) được thành lập theo giấy ĐKKD số 37A8024338 do Ủy Ban Nhân Dân thành phố Nha Trang cấp.

  Trái tim cho bé

1 nhận xét:

LOVE THYSELF, KNOW THYSELF

LOVE THYSELF,    KNOW THYSELF
QUÁ TRÌNH CỦA TẠO HOÁ LÀ QUÁ TRÌNH KHÔNG NGỪNG CHUYỂN ĐỔI TỪ CHƯA ĐẦY ĐỦ ĐẾN ĐẦY ĐỦ, TỪ KHÔNG HOÀN HẢO ĐẾN HOÀN HẢO “The process of creation is a continuous process of moving from incompleteness to completeness, from imperfection to perfection”-P.R.Sarkar .